9 điểm anh nên biết can ho Novaland ledinhphong

kết cấu dự án Palm Marina có nào ấn tượng

Palm Marina là dự án tiếp theo ở thị trường BDS quận 9 của chủ đầu tư Novaland. sự góp mặt của dự án này mang đến thụ thay đổi tích tuyệt cho nơi đây, Đối với càng địa thế đẹp cùng chuỗi cơ sở vật chất tuyệt sang và hơn nhiên là lối cấu trúc khá ấn tượng Giúp căn hộ chung cư quận 9 thú vị sự lưu ý của đông đảo Quý khách ngay từ tầm nhìn Trước tiên.

cấu trúc dự án Palm Marina tạo gì ấn tượng

Quý khách hàng được chiêm ngưỡng một dự án đẹp Với thiết kế vô cùng Vượt bậc của tập đoàn Novaland tại thị trường căn hộ quận 9. dự án này được kết cấu thông phong cách vô cùng khôn ngoan, Đối với bước cấu trúc tối đa hóa diện tích sử dụng, mang đến mỗi căn phòng không góc chết Với điều kiện mát mẻ bởi ban công rộng cùng với chuỗi cửa sổ Khiến mỗi góc nhỏ trong số gian phòng đều đón được ánh sáng thiên nhiên.

Đối với khoản nghiệm chuyên môn cao, Các chuyên gia của Novaland đem tới cho Quý khách một dự án đẹp như tranh, Các khu chức năng từ phòng bếp tới phòng ngủ đến chủ vệ sinh và phòng khách được liên kết chặt chẽ Với nhau tạo ra một thể thống nhất mang tới cảm http://ledinhphong.vn/tags/novaland/ giác thoải mái nhất cho người ở. ledinhphong rất điểm nhấn Đối với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng thời đại của dự án này. Chuyên gia khuyên bạn nếu bạn đang tìm càng chốn sinh sống ở quận 9 thì dự án Palm Marina sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Mặt bằng của dự án Palm Marina

dự án Palm Marina được quy hoạch chính thức hơn địa phận phường Long Trường và Trường Thạnh, nằm trải dài trên diện tích đất rộng mới 10ha Đối với quy mô dự án được chia khiến 2 phân khu: Phân khu A có diện tích là 1,38 triệu m2, phân khu vực B tạo diện tích một,59 triệu m2. Được xây theo hình thức khu đô thị sinh thái Với mật độ xây chỉ chiếm 45% diện tích, Những khu chức lực chính là khu nhà phố liền kề, biệt thự và chung cư đẳng cấp.

Với mô hình biệt thự bao gồm nhiều hình thức: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự ven sông và Các dinh thự, tạo những khu vực biệt thự được phát triển dọc theo bến du thuyền, nằm cạnh sông và công mĩ Đối với những view khác nhau có thể đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của Khách hàng.

biệt thự ven sông được cấu trúc tạo view nhìn trực diện sông, có vị trí nằm kề cạnh Đối với Các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp, kết cấu theo phong cách tiên tiến, môi trường sinh hoạt được mở rộng tối đa. luôn gây cảm giác thoáng mát quanh 5.

Các dinh thự tạo diện tích rất lớn 20 m x 30m được chủ đầu tư Novaland xây dựng ở Các vị trí thú vị nhất của dự án, lối sáng trúc cho Những dinh thự được cấu trúc đậm chất Châu u, chuẩn mực 5 sao, khá phù hợp Với Những cả nhà thượng lưu, thích cách sống hoàng gia.

hình thức nhà phố của dự án Novaland quận 9 được cấu trúc thuận lợi, tiên tiến, theo phong cách trẻ trung khá phù hợp Với Những người lực động, Những căn nhà phố thường tạo diện tích 5m x 17m, 7m x 20m, 9m x 17m, 9m x 20m...

Đối với một mặt bằng cấu trúc điểm nhấn như hơn SaleReal tin chắc đây sẽ là càng trong Những dự án đắt khách nhất tại quận 9 trong số 5 thời, và cũng là dự án có chất Lượng sinh sống tối ưu nhất mà bạn không ra bỏ qua.

tiện ích dự án Palm Marina có gì?

đừng chỉ chứa đựng một mặt bằng trị giá cùng với cách cấu trúc năng động, trẻ trung kết phù hợp Đối với cổ điện hiện đại, dự án xa lạ của Novaland ở thị trường BDS quận 9 còn khá thú vị Quý khách do mạng lưới tiện nghi đặc biệt đẳng cấp, đợi đem đến Những giây phút thư thái ưu việt nhất cho khách hàng:

Trung tâm kinh doanh được thiết kế theo cách rất hiện đại, chỗ tập trung đầy đủ Các mặt hàng đem danh tiếng dẫn đầu Giúp Quý khách hàng có khả năng thoải mái mua sắm.

Công mĩ cây non Đối với không khí trong số lành, xây cảm giác sảng khoái nhất cho cư dân, đây được ví như lá phổi của dự án

hồ bơi được thiết kế theo lối Resort tiêu chuẩn năm sao, chuỗi lọc nước hoạt động 24/24 Giúp Quý khách hàng tạo thể yên tâm Với chất Lượng nguồn nước ở đây.

Các cơ sở vật chất ven sông đặc biệt ấn tượng: Quảng trường, phòng trưng bày, dịch vụ bán lẻ, vườn hoa, khu vực tiệc cưới Đối với không gian thoáng đãng hoàn toàn khí hậu trong số lành, mang đến thụ hài lòng cho Khách hàng.

mạng lưới rèn luyện sức khỏe, làm đẹp. phòng thể hình, spa Đối với các trang thiết bị tân tiến đem đến cho người dân sức khỏe tốt nhất.

chuỗi trường học Các cung cấp đạt chuẩn quốc tế Đối với chất Số lượng giảng dạy tối ưu nhất .

Sân chơi cho trẻ em, khu tập thể dục thể thao trong chủ và ngoài trời cho cư dân: sân tennis, đường chạy bộ, sân bóng...

Vườn BBQ ngoài trời của dự án rất hấp dẫn

Những tiện nghi về anh toàn khép kín làm người dân tạo thể yên tâm hoàn toàn Với chất .Số sống của dự án này.

Ngoài thành còn rất những Các tiện nghi khác đang đón nhận bạn

Đối với chuỗi tiện ích tiên tiến như trên, biệt thự Novaland quận 9 đang là tầm tên thú vị nhất lý thú được thụ lưu ý của Quý khách hàng, đây đợi là chốn sinh sống tạo càng đừng hai mà Khách hàng đừng ra bỏ qua.

giá bán dự án Palm Marina có cao không?

ẩn chứa càng cách cấu trúc đẹp cùng vị thế cực đắc địa cộng thêm hệ thống tiện ích cao cấp Khiến cho dự án Novaland lý thú được đông đảo Quý khách hàng ngay trong số Những ngày đầu nên mắt. những Khách hàng còn đang thắc mắc không biết bờ bến bán của dự án này có cao không? Với khả năng tài chánh của họ thì vấn đề mua dự án quận 9 có thuận lợi hay không?

Lê Đình Phong cho biết giá bán của dự án này đặc biệt hấp dẫn, nó rơi vô chừng 21 triệu/m2, tuy thế mức bờ bến này sẽ còn được điều chỉnh cho hợp Với view Đối với thời kỳ mua của Quý khách. nhiên nên, nếu bạn đang chú ý và muốn sở hữu càng trong số Những căn biệt thự trong dự án này thì hãy mau chân để được trân trọng mức bờ bến tối ưu nhất từ chủ đầu tư.